แนวคิด
องค์กรจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวในการดำเนินงานได้นั้น ปัจจัยสำคัญที่สุด คือ ความร่วมมือจากทุกส่วนงาน เพื่อให้งานสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กร
ปัจจุบัน เรากำลังประสบปัญหาวิกฤติผู้นำกันอยู่ในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับประเทศ องค์กร หรือหน่วยงานต่าง ๆ เพราะเราจะหาผู้นำที่เป็น “ของแท้” หรือ ผู้นำที่ “น่าเชื่อถือ” จริง ๆ นั้นยากมาก การสร้างให้คนในองค์กรมีภาวะความเป็นผู้นำ (Leadership) นับว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพื่อที่จะทำให้องค์กรพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลง (Change) ผู้นำไม่ได้เป็นมาโดยกำเนิด
การเป็นผู้นำสามารถสร้างขึ้นได้ จากการที่ผู้นั้นใช้ความพยายามและการทำงานหนัก การเป็นผู้นำจึงเป็นเรื่องที่เรียนรู้ได้
ผู้นำหรือหัวหน้างานคือบุคคลสำคัญที่ต้องมีภาวะผู้นำในการนำคน และมีความเข้าใจในกระบวนการทำงานเป็นทีมที่ดี ดังนั้นจึงจำเป็นต้องสร้างการมีภาวะผู้นำ และการทำงานเป็นทีมงานที่มีประสิทธิภาพประสิทธิผลต่อองค์กรโดยการกระตุ้นให้เกิดจิตสำนึกและความรู้สึกว่าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายขององค์กรที่ตั้งไว้ การทำงานเป็นทีมเพื่อความสำเร็จขององค์กรนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่หัวหน้างานทุกคนจะต้องให้ความร่วมมือกัน จะนำมาซึ่งการทำงานและผลผลิตที่มีคุณภาพ ด้วยเหตุผลดังกล่าว องค์กรของท่านได้เล็งเห็นความจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำ และการทำงานเป็นทีม ให้กับพนักงานระดับหัวหน้างานให้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่อง ภาวะผู้นำในการนำตนนำคนและการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่ประสิทธิภาพประสิทธิผลของการปฏิบัติงานให้ประสบความสำเร็จและบรรลุตามเป้าหมายขององค์กร
หลักสูตรสำคัญ
กลยุทธสร้างสุดยอดทีมด้วย Agile Methodology
การทำงานเป็นทีมอย่างสร้างสรรค์
การบริหารแรงงานสัมพันธ์เชิงรุกอย่างสร้างสรรค์
การบริหารความสัมพันธ์ในองค์กร
การสร้างแรงงานสัมพันธ์เพื่อการบริหารงานในองค์กร
การสร้างแรงจูงใจ การคิดเชิงบวกและจิตวิญญาณการทำงานร่วมกันเป็นทีม
การสร้างแรงจูงใจและนำทีมเพื่อความสำเร็จขององค์กร
เทคนิคการดึงศักยภาพของทีมงานเพื่อผลสำเร็จของงาน
ผู้นำตัวจริงผู้ทรงประสิทธิภาพ
ภาวะผู้นำ : คุณสมบัติของหัวหน้าคนมืออาชีพ
ภาวะผู้นำกับการนำทีมงานสู่ความสำเร็จ
ภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลง
ภาวะผู้นำสู่การพัฒนาทีมงานและพัฒนาองค์กร