Excellent Service : สร้างคุณค่าให้งานบริการ

SALE FOR NON-SALES ขายได้ แม้ไม่เคยขาย

Service mind ยกระดับการบริการ

กลยุทธ์บริหารการขายสินค้าหน้าร้าน

กลยุทธ์เริ่มต้นการขายสู่มืออาชีพ

การขายด้วยกลยุทธ์การบริหารสัมพันธ์ภาพ

การเจรจาต่อรองแบบไม่เป็นรองอย่างมีชั้นเชิง

การขายและการบริการ/กระตุ้นยอดขาย

การส่งเสริมจิตบริการในการทำงานเป็นทีม

การส่งเสริมทักษะและความรู้พื้นฐานสำหรับพนักงานใหม่ แผนกแม่บ้าน

การสร้างทัศนคติเชิงบวก ฝ่าวิกฤตการขาย

การสร้างพฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ

การสร้างยอดขายด้วยการทำงานแบบทีม

การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ

จิตบริการสร้างได้ด้วยใจ

เจาะลึกนวัตกรรมการตลาดยุคดิจิตอล 4.0

เทคนิคการขายทางโทรศัพท์

เทคนิคการขายเพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ

เทคนิคการเขียนแผนธุรกิจเพื่อขอสินเชื่อธนาคาร

เทคนิคการเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ

โทรศัพท์อย่างไร “ให้ได้ใจและได้งาน” เพื่อส่งเสริมการบริการและการประสานงานที่ดี

นักขายขั้นเทพกับการขาย 4.0 เพื่อเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales

นักขายที่ปรึกษาพิชิตใจ

บริการเหนือความคาดหมาย

รูปแบบและทักษะการให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม

สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน

เส้นทางสู่การบริการที่เป็นเลิศ

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

ทุกธุรกิจต่างต้องพึ่งการขาย ทุกคนสามารถ ขายได้ แม้ไม่เคยขาย มาก่อน ผู้ที่ได้รับการฝึกฝนวิธีการขายที่ถูกต้องตามหลักของการสร้างความเข้าใจด้านความคิดเกี่ยวกับการขาย สามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้า และประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

ดร.ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

การเป็นพนักงานขายที่ประสบความสำเร็จ พนักงานขายจะต้องเรียนรู้ กลยุทธ์บริหารการขายสินค้าหน้าร้าน เพื่อสื่อสารกับลูกค้าให้ลูกค้าประทับใจ ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้พูด นักขายที่ดีต้องฟังให้มาก


ดร.ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

การเริ่มต้นการขายสู่มืออาชีพ เป็นเรื่องไม่ยาก การขายอยู่รอบตัวเรา บางครั้งตัวเราเองอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเรากําลังโดนขายของหรือเรากำลังขายของให้กับคนอื่นอยู่ ทุกคนสามารถขายได้ หัวใจสำคัญที่สุดของการขาย คือการเอาชนะใจลูกค้า

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

การขายด้วยกลยุทธ์การบริหารสัมพันธ์ภาพ เปรียบเสมือนหัวใจที่สำคัญของทุกธุรกิจในปัจจุบันที่มุ่งเน้นที่ลูกค้า และยังสามารถดึงลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อสินค้าหรือบริการจากบริษัทอีก ตลอดจนหาลูกค้าใหม่ได้ด้วยในเวลาเดียวกัน

อ.สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

กระบวนการเจรจาต่อรองให้ประสบความสำเร็จ เป็นเรื่องของการเตรียมความพร้อมก่อนการเจรจาต่อรอง การวิเคราะห์และค้นหาความต้องการ เป็นการส่งสัญญาณให้เคลื่อนไหวในการเจรจาต่อรอง การพิจารณาข้อเสนอ การแลกเปลี่ยนข้อตกลง รวมทั้งการปิดการเจรจากับคู่เจรจา

อ.สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

การบริหารทีมงานขาย เป็นสิ่งที่หัวหน้าทีมงานขายจำเป็นที่จะต้องมีความรู้ ความเข้าใจ ทักษะ และการนำไปใช้ให้มีประสิทธิผลอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผลักดันการขายที่อยู่ในความรับผิดชอบให้สำเร็จ บรรลุเป้าหมาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อ.กัลยาณี โตเขียว

การส่งเสริมทักษะและความรู้พื้นฐานสำหรับพนักงานใหม่ แผนกแม่บ้าน ช่วยให้บุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องรวมทั้งการให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนของขบวนการทำงาน ตลอดจนการดูแลรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยขององค์กร

อ.สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

การที่จะทำให้งานขายเป็นเรื่องที่ง่าย ไม่ต้องยุ่งยาก ไม่ต้องลำบาก ไม่ต้องท้อแท้ใจ แถมยังขายได้ประสบความสำเร็จ นักขายจำเป็นต้องมี การสร้างทัศนคติเชิงบวก ฝ่าวิกฤตการขาย เพื่อให้เข้าใจถึงต้นทุนพื้นฐานที่จะทำให้งานขายนั้น ๆ สามารถดำเนินก้าวหน้าต่อยอดขึ้นเป็นลำดับ

อ.สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

การบริการ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าจะพิจารณาเลือกใช้สินค้าและบริการ การสร้างพฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ จะสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า สามารถครองใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการและบอกต่อความประทับใจในอนาคต

ดร.ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

การที่จะดึงลูกค้าให้กลับมาซื้อสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ทีมพนักงานขายต้องมีความเป็นมืออาชีพ ต้องเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า เข้าใจปัญหาของลูกค้า และสร้างความไว้วางใจให้ลูกค้า และพนักงานขายต้องทำงานแบบทีม

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

องค์กรใดสามารถสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าได้ สามารถทำตามความต้องการของลูกค้าได้ย่อมมีชัยเหนือคู่แข่ง แต่หากลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ย่อมก่อให้เกิดปัญหา อาจถึงขั้นมีการร้องเรียนต่อหน่วยงานต่าง ๆ ตามมา

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

จิตบริการสร้างได้ด้วยใจ เปรียบเสมือนเข็มทิศที่ชี้ทางออก ทำให้พนักงานบริการคิดและตระหนักถึงมุมมองในฐานะลูกค้า และมีความเข้าใจถึงการบริการที่เข้าถึงและลงตัว สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตลอดไป


อ.สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า การดำเนินงานการตลาดจึงต้องมีการ เจาะลึกนวัตกรรมการตลาดยุคดิจิตอล 4.0 เพื่้อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

การนำเสนอขายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ที่เราเรียกกันว่า Tele sales ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้เร็ว เป็นการทำงานเชิงรุก พนักงานขายจะต้องมี เทคนิคการขายทางโทรศัพท์ ปรับปรุงพัฒนาทักษะเชิงการขายทางโทรศัพท์ให้โดดเด่นอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ

อ.ชูเกียรติ พงศ์อัมพรภาพย์

“แผนธุรกิจ” เป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จเพราะเป็นเสมือนทิศทางที่องค์กรต้องการจะไปให้ถึงด้วยความพร้อมและความเหมาะสม ไม่ใช่แค่ “ความฝัน” ที่อยากไป เทคนิคการเขียนแผนธุรกิจเพื่อขอสินเชื่อธนาคาร จึงมีความสำคัญต่อองค์กรเป็นอย่างยิ่ง

อ.สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

เทคนิคการเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ ทำให้สามารถวิเคราะห์และเข้าใจลูกค้าได้อย่างแท้จริง สามารถเสนอขายได้อย่างมืออาชีพ แก้ปัญหา แก้สถานการณ์ และรับมือกับการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ


อ.สุกิจ ตรียุทธวัฒนา

พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา นักขายขั้นเทพ ที่ต้องการ เพิ่มยอดขายแบบ Top Sales ต้องมีการปรับตัวและปรับเปลี่ยนวิถีทางการขายให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อให้การขายบรรลุผลสำเร็จและเป้าหมาย แบบ Top Sales

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

ลูกค้าคือจุดหมายสำคัญของนักขาย การขายจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจกับตัวของนักขาย นักขายต้องเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งว่าบางครั้งลูกค้าไม่ได้ต้องการสินค้าเพียงอย่างเดียวแต่อาจรวมไปถึงปัญหาที่แก้ไม่ได้อีกด้วย ดังนั้น นักขายต้องพิชิตใจลูกค้าให้ได้

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

การบริการเป็นเทคนิคที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ องค์กรจึงต้องใส่ใจดูแล ให้บริการ แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดเหนือความคาดหมาย


อ.จักรพันธ์ บุญมานาง

บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับวงการอาหารและเครื่องดื่มจำเป็นต้องเรียนรู้ถึง รูปแบบและทักษะการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเติมเต็มและสร้างอรรถรสในการบริโภค ทำให้ลูกค้าเกิดความสุขและความประทับใจในขณะที่รับบริการอาหารและเครื่องดื่มจากองค์กร

ดร.ธนภัทร ธรรมากัลยากุล

นักขายหลากหลายรูปแบบ ทั้งนักขายที่ดี มีจรรยาบรรณ มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนเอง และนักขายที่ไร้ความรับผิดชอบ ดังนั้น เราจึงมีความจำเป็นที่จะต้อง สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน ให้ปรากฏและเป็นที่ยอมรับแก่ลูกค้า

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

การขายในยุคนี้เน้นความต่างมาเป็นอันดับแรก เพราะปัจจุบันนักขายมีความคล้ายเหมือนกันมากจนเกินไป กล่าวคือ พนักงานขายไม่ได้แสดงบทบาททางการขายที่สมบูรณ์ จึงมีให้เห็นบ่อยว่า พนักงานขายส่วนใหญ่จะเน้นแต่การนำเสนอขายเพียงอย่างเดียว

อ.เปรมฤดี ปันกองงาม

สร้างเสริมทัศนคติที่ถูกต้อง เพิ่มพูนทักษะวิธีปฏิบัติ ให้เข้าใจวิธีการและมารยาทในการใช้โทรศัพท์อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ และการประสานงานที่ดีต่อกัน เพิ่มประสิทธิภาพในงานบริการ ซึ่งจะส่งผลดีต่อธุรกิจ และภาพลักษณ์ขององค์กร

อ.ปิยาภรณ์ ประพุทธ์พิทยา

สร้างพลังจูงใจให้ทีมงานเพิ่มพูนทัศนคติ ความรู้สึกนึกคิด และความเข้าใจในการทำงานบริการที่เป็นเลิศ อย่างมีประสิทธิผล เป็นแนวทางที่จะนำไปปฏิบัติงานส่งเสริมธุรกิจที่มีการแข่งขันทางการตลาดอย่างรุนแรง โดยมุ่งที่จะรักษาลูกค้าเดิม สร้างลูกค้าเพิ่ม

อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล

การบริการเป็นเทคนิคหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างความพึงพอใจอันเป็นพื้นฐานของความรู้สึกอันก่อให้เกิดการความภักดีในแบรนด์ ดังนั้นแล้วองค์กรควรมีความเข้าใจการบริการก่อนจะเริ่มบริการ

ดร.พัชรี แช่มช้อย

บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการบริการจำเป็นต้องมีความรู้ มีทัศนคดีเชิงบวกและมีจิตวิญญาณตลอดจนทักษะในการบริการ บริการด้วยความสุขทุกขั้นตอน เพื่อใช้บริการลูกค้าเกิดความประทับใจและกลับมาใช้บริการอีก เป็นการสร้าง เส้นทางสู่การบริการที่เป็นเลิศ

ดร.พัชรี แช่มช้อย

งานบริการจำเป็นต้องมีการฝึกพัฒนาพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะและทัศนคติที่ดีต่อการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการส่งเสริมทักษะความรู้เรื่องจิตบริการและการทำงานเป็นทีม