หลักสูตรฝึกอบรมภายใน
-
Mind Map for Systematic Thinking หลักการและเหตุผล
-
กลยุทธ์การบริหารพลวัตการเปลี่ยนแปลง
-
กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจสำหรับ SMEs
-
การแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิผล
-
การขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนด้วยระบบ OKRI
-
การเขียน Action Plan โดยใช้ระบบ KPI และ BSC
-
การคิดเชิงสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาองค์กร
-
การบริหารความขัดแย้ง
-
การบริหารงานเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบและโอกาสทางธุรกิจ
-
การบริหารงานแบบคล่องตัวสำหรับโครงการด้วย Agile Methodology
-
การบริหารจัดการทีมแบบมืออาชีพ
-
การบริหารธุรกิจสู่ความยั่งยืน
-
การบริหารเป้าหมาย และการวางแผนเชิงกลยุทธ์
-
การบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ
-
การประยุกต์ใช้ระบบตัวชี้วัด KPI
-
การปรับเปลี่ยนทัศนคติเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการคิดเชิงบวก
-
การวางแผนและจัดทำงบประมาณเพื่อบริหารผลกำไร
-
การส่งเสริมจิตสำนึกรักองค์กรและวัฒนธรรมองค์กร
-
การส่งเสริมทักษะการสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ
-
การส่งเสริมและพัฒนาบุคลิกภาพให้เป็นเลิศ
-
การสร้างแรงจูงใจ การคิดเชิงบวกและจิตวิญญาณการทำงานร่วมกันเป็นทีม
-
การสร้างแรงจูงใจและนำทีมเพื่อความสำเร็จขององค์กร
-
การสื่อสารและการจัดการภาวะวิกฤต
-
คิดสำเร็จ เบ็ดเสร็จแบบผู้นำในองค์กร
-
แค่เก่ง ยังไม่พอ
-
งานได้ผล สร้างคนคิดดี
-
จิตวิทยาการบริหารและบังคับบัญชา
-
เจาะลึกการค้นหารากเหง้าของปัญหาให้ตรงจุดตรงประเด็น
-
เตรียมพร้อมการบริหารการเปลี่ยนแปลง
-
ทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างมีคุณค่าในเชิงนวัตกรรม
-
ทักษะการฟังอย่างมีประสิทธิภาพ
-
ทักษะการสื่อสารและการให้ข้อมูลป้อนกลับ
-
เทคนิคการแก้ปัญหาและตัดสินใจที่ใช่ให้กลายเป็นเรื่องง่าย
-
เทคนิคการนำเสนอมืออาชีพ
-
เทคนิคการบริหารเวลาและการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
-
เทคนิคการบริหารอารมณ์อย่างมืออาชีพ
-
เทคนิคการพัฒนาศักยภาพส่วนบุคคลจากภายในสู่ภายนอก
-
เทคนิคการส่งเสริมและสร้างมนุษยสัมพันธ์ในการทำงานเพื่อความสำเร็จ
-
เทคนิคการสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงานด้วยวิธี 7Q
-
เปลี่ยนปัญหาเป็นขุมทรัพย์
-
พัฒนาธุรกิจ ร่างความคิดด้วย Business Model Canvas
-
พัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจอย่างมืออาชีพ
-
โอกาสทองกับการจัดการสถานการณ์และเรื่องท้าทาย
-
Excellent Service : สร้างคุณค่าให้งานบริการ
-
SALE FOR NON-SALES ขายได้ แม้ไม่เคยขาย
-
Service mind ยกระดับการบริการ
-
กลยุทธ์บริหารการขายสินค้าหน้าร้าน
-
กลยุทธ์เริ่มต้นการขายสู่มืออาชีพ
-
การขายด้วยกลยุทธ์การบริหารสัมพันธ์ภาพ
-
การเจรจาต่อรองแบบไม่เป็นรองอย่างมีชั้นเชิง
-
การบริหารทีมงานขายเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้า
-
การส่งเสริมทักษะและความรู้พื้นฐานสำหรับพนักงานใหม่ แผนกแม่บ้าน
-
การสร้างทัศนคติเชิงบวก ฝ่าวิกฤตการขาย
-
การสร้างพฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ
-
การสร้างยอดขายด้วยการทำงานแบบทีม
-
การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ
-
จิตบริการสร้างได้ด้วยใจ
-
เจาะลึกนวัตกรรมการตลาดยุคดิจิตอล 4.0
-
เทคนิคการขายทางโทรศัพท์
-
เทคนิคการขายเพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ
-
เทคนิคการเขียนแผนธุรกิจเพื่อขอสินเชื่อธนาคาร
-
เทคนิคการเจรจาต่อรอง และการปิดการขายอย่างมืออาชีพ
-
โทรศัพท์อย่างไร “ให้ได้ใจและได้งาน” เพื่อส่งเสริมการบริการและการประสานงานที่ดี
-
นักขายขั้นเทพกับการขาย 4.0 เพื่อเพิ่มยอดขายแบบ Top Sales
-
นักขายที่ปรึกษาพิชิตใจ
-
บริการเหนือความคาดหมาย
-
รูปแบบและทักษะการให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม
-
สร้างตัวตนผ่านช่องทางขายเพื่อเป้าหมายที่ยั่งยืน
-
เส้นทางสู่การบริการที่เป็นเลิศ
-
Ho Ren So กับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
-
KAIZEN เพื่อการเพิ่มผลผลิตและปรับปรุงงาน
-
Root Cause Analysis (RCA) การวิเคราะห์หาสาเหตุ
-
TPM การบำรุงรักษาเครื่องจักรเพื่อการเพิ่มผลผลิตที่ทุกคนมีส่วนร่วม
-
การจัดการคุณภาพผลิตภัณฑ์ประจำวัน
-
กลยุทธ์การวางแผนและควบคุมการผลิตที่มีประสิทธิภาพ
-
การควบคุมการขนส่งสินค้าและการบริหารจัดการเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ
-
การบริหารงานประจำวัน สำหรับผู้จัดการ
-
การบริหารตัวเองชั้นยอดเพื่อการทำงานชั้นเยี่ยม
-
การบริหารและปรับปรุงงานด้วยหลัก PDCA
-
การลดต้นทุน เพื่อเพิ่มกำไร โดยไม่ส่งผลกระทบต่อลูกค้า
-
การเลือกใช้กิจกรรมเพื่อการเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนที่เหมาะสมกับการทำงาน
-
การวางแผนคุณภาพผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า
-
การวิเคราะห์สาเหตุและป้องกันด้วย 8Ds และ Why why analysis
-
เทคนิคการป้องกันข้อผิดพลาดจากการปฏิบัติงานด้วย Poka-Yoke
-
เทคนิคการลดต้นทุนและกำจัดความสูญเปล่าด้วย 7 Wastes
-
เทคนิคการลดต้นทุนและเพิ่มคุณค่าของงานด้วยระบบลีน
-
เทคนิคการสร้างความก้าวหน้าในชีวิตการทำงาน
-
แนวทางการปฎิบัติงานภายในคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ
-
ระบบข้อมูลวัสดุสากล IMDS
-
วิศวกรอุตสาหกรรม 4.0
งานธุรการ
กฎหมาย
-
กฎหมายแรงงานที่คนทำงานต้องรู้
-
การบริหารแรงงานสัมพันธ์เชิงรุกอย่างสร้างสรรค์
-
เตรียมความพร้อมและแนวทางดำเนินการตาม พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
-
เตรียมความพร้อม พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับคนจัดซื้อ
-
เตรียมความพร้อม พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับหน่วยงานขาย
-
แนวปฏิบัติของเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(DPO) ประจำองค์กร
พัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
Coaching for High Leader Performance in action
-
People Skills ทักษะการบริหารและการจัดการปัญหาที่เกี่ยวกับคน
-
Training Road Map – Competency Based การจัดทำ Training Road Map
-
กลยุทธ์การจัดทำแผนการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรรายบุคคล
-
กลยุทธ์การบริหารค่าตอบแทนและสวัสดิการอย่างมีชั้นเชิง
-
การจัดทำ Training Roadmap และ IDP พนักงาน ให้สอดคล้องกับบริบทขององค์กร
-
การจัดทำดัชนีชี้วัดผลงานหลัก เพื่อการจัดการที่เป็นเลิศ
-
การจัดทำแบบบรรยายลักษณะงาน เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
-
การจัดทำใบบรรยายลักษณะงาน SMART JD กระชับ ยืดหยุ่น ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย
-
การจัดทำแผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์
-
การจัดทำรายงาน HR เชิงบริหารเพื่อการจัดการ
-
การจัดทำและบริหารระบบ Competency
-
การบริหารคนอย่างมืออาชีพสำหรับหัวหน้างาน
-
การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารนอกฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
พัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การประเมินค่างานเพื่อบริหารคนบริหารงานให้เป็นเลิศ
-
การประเมินผลการปฏิบัติงานแบบเชื่อมใจคนและได้ผลงาน
-
การพัฒนาทักษะภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหารแนวใหม่
-
การพัฒนาทักษะสำหรับหัวหน้างาน
-
การวางแผนเชิงกลยุทธ์และกำหนดตัวชี้วัด SMART KPI
-
การวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลังคน เพื่อรองรับปัญหาแรงงานหลังวิกฤติโควิด
-
การออกแบบระบบบริหารผลงาน ให้สอดคล้องกับบริบทขององค์กร
-
การออกแบบระบบประเมินค่างาน ลดความเหลื่อมล้ำของเงินเดือน
-
การออกแบบและพัฒนาระบบ HRIS กุญแจสำคัญในการจัดการยุค HR 4.0
-
จุดประกายความคิดใหม่ เสริมอาวุธการสรรหาคนเชิงรุก กับสถานการณ์แรงงานหลังยุควิกฤติโควิด
-
เตรียมความพร้อมสำหรับเป็นหัวหน้างานมืออาชีพ
-
ทักษะการเป็นหัวหน้างานขั้นเทพ ที่ได้ใจคนและได้ผลงาน
-
ทักษะการสอนงานสำหรับหัวหน้างานมืออาชีพ
-
ทำแผนกลยุทธ์และงบประมาณ HR อย่างไร ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร
-
เทคนิคการขึ้นเงินเดือนและจ่ายโบนัสอย่างสมดุล
-
เทคนิคการคัดเลือกและสัมภาษณ์งานให้โดนใจใช่ตาม Competency
-
เทคนิคการจัดทำโครงสร้างเงินเดือน
-
เทคนิคการจ่ายโบนัสและปรับเงินเดือนประจำปี
-
เทคนิคการจูงใจ โน้มน้าวใจสำหรับหัวหน้างาน
-
เทคนิคการบริหารทรัพยากรบุคคลสำหรับผู้บริหารและหัวหน้างาน
-
เทคนิคการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพ
-
เทคนิคการประเมินผลแบบ 360 องศา
-
เทคนิคการเพิ่มทักษะการออกแบบและการวิเคราะห์กระบวนการปฏิบัติงาน
-
เทคนิคการสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
-
เทคนิคการสัมภาษณ์และคัดเลือกเพื่อให้ได้คน “เก่ง และ ดี” อย่างมืออาชีพ
-
เทคนิคและจิตวิทยาในการครองใจผู้ใต้บังคับบัญชา
-
บริหารความเสี่ยง HR หลังยุควิกฤติโควิด รู้ทันความเสี่ยง ก็จัดการความเสี่ยงได้