เจาะลึกนวัตกรรมการตลาดยุคดิจิตอล 4.0

เจาะลึกนวัตกรรมการตลาดยุคดิจิตอล 4.0

(Innovation Insights Digital Marketing 4.0)

หลักการและเหตุผล

วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ การตลาด 1.0 ที่เน้นไปทาง Product-centric , การตลาด 2.0 ที่เน้นไปทาง Customer-oriented และการตลาด 3.0 ที่เน้นไปทาง Value-driven และการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณค่ามากกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบันนั่นเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้และความเข้าใจในตลาดแต่ละยุคเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในความเหมาะสมของแต่ละการตลาดโดยเฉพาะการตลาด 4.0

2. สามารถเรียนรู้ เข้าใจและปูพื้นฐานในการตลาด 4.0 อย่างถ่องแท้และเจาะลึกนวัตกรรมทางการตลาด 4.0

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำการตลาด4.0ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้

หัวข้อการฝึกอบรม

Module 1: Concept and Evolution of Marketing

    • จุดเริ่มต้นของการตลาด –> Barter System

   • การตลาด 1.0 (Head Concept) –> Mass Marketing

   • การตลาด 2.0 (Heart Concept) –> Information Marketing

   • การตลาด 3.0 (Human Spirit) –> Social Network Marketing

   • Workshop: วิเคราะห์ทางการตลาดในแต่ละยุค

Module 2: Concept & Principle of Marketing 4.0

   • การตลาด 4.0 (Human Value) –> Digital Marketing

   • Principle 1: Communicate Channel

   • Principle 2: Distribute Channel

   • Principle 3: Facilitate Channel

Module 3: Marketing Plan 4.0 (Analysis)

   • Customer Journey (Presence + Attract + Advocate)

   • Integrate Channel (Offline + Online)

   • Marketing Automation (Marketing System)

   • Big Data (Internal + External)

   • Engagement Management (People-based + CRM)

Module 4: Marketing Plan 4.0 (Implementation)

   • Branding Marketing 4.0

   • Integrated Marketing (All Process)

   • Question & Answer

   • Workshop: Implement Marketing 4.0

ผู้เข้าฝึกอบรม

– พนักงาน

– หัวหน้างาน

– ผู้จัดการ

ระยะเวลาการฝึกอบรม:

1 วัน (6 ชั่วโมง)

เวลา:

09:00 – 16:00 น.

วิธีการฝึกอบรม: บรรยาย 40% กิจกรรมการเรียนรู้ 60%

– เป็นการเรียนรู้แบบผู้ใหญ่ (Adult Learning) โดยผู้เรียนต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง และนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในแนวทางของตัวเอง

– กิจกรรมการเรียนรู้

– การบรรยาย-สาธิต

– ระดมสมอง – เกมประกอบหลักสูตร – กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์

– การแสดงบทบาทสมมติ

– วิทยากรทำหน้าที่เพียงผู้อำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ (Facilitator) ทำให้การพัฒนาเป็นไปตามธรรมชาติของผู้เรียนรู้นั้น ๆ

วิธีการประเมินผล

– จากแบบสอบถามและการสังเกต

– จากการสุ่มตัวอย่างทดสอบและทบทวนกลับ

– จากข้อมูลที่ได้รับและการติดตาม วิเคราะห์ประเมินผลจากนามธรรมสู่รูปธรรมจนเกิดประสิทธิผลสูงสุด

อัตราค่าบริการท่านละ:

3,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,745 บาท)

“สมัคร 4 ท่านขึ้นไป ได้รับส่วนลด 10%”

วิธีการสมัครและชำระเงิน

1. ส่งใบสมัครล่วงหน้าทางอีเมล์ และรอเจ้าหน้าที่ตอบยืนยันการฝึกอบรม

2. โอนค่าบริการตามรายการที่ปรากฎในใบแจ้งหนี้ที่เจ้าหน้าที่ตอบยืนยันการฝึกอบรม และยืนยันการชำระเงินโดยส่งสำเนาการโอนเงินมาที่ อีเมล์: contact@gttc.co.th

3. บริษัทฯ อยู่ในระบบ VAT 7% กรณีสมัครในนามบริษัท สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0735556000020 บริษัท ฝึกอบรมและสัมมนาคิดดี จำกัด (สำนักงานใหญ่) 50/115 หมู่ที่ 13 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม 73210

4. ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน

เงื่อนไขการยกเลิก

กรุณาแจ้งยกเลิกเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนวันอบรมอย่างน้อย 5 วันทำการ มิฉะนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บ 50% ของค่าบริการ

ติดต่อสอบถาม

โทร.: 06 1142 6987 (ร้อยรัตน์)

อีเมล์: contact@gttc.co.th