เจาะลึกนวัตกรรมการตลาดยุคดิจิตอล 4.0
(Innovation Insights Digital Marketing 4.0)
วันที่:
14 ม.ค. 65
หลักการและเหตุผล
วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ การตลาด 1.0 ที่เน้นไปทาง Product-centric , การตลาด 2.0 ที่เน้นไปทาง Customer-oriented และการตลาด 3.0 ที่เน้นไปทาง Value-driven และการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณค่ามากกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบันนั่นเอง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้และความเข้าใจในตลาดแต่ละยุคเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในความเหมาะสมของแต่ละการตลาดโดยเฉพาะการตลาด 4.0
2. สามารถเรียนรู้ เข้าใจและปูพื้นฐานในการตลาด 4.0 อย่างถ่องแท้และเจาะลึกนวัตกรรมทางการตลาด 4.0
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำการตลาด4.0ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้
หัวข้อการฝึกอบรม
Module 1: Concept and Evolution of Marketing
• จุดเริ่มต้นของการตลาด –> Barter System
• การตลาด 1.0 (Head Concept) –> Mass Marketing
• การตลาด 2.0 (Heart Concept) –> Information Marketing
• การตลาด 3.0 (Human Spirit) –> Social Network Marketing
• Workshop: วิเคราะห์ทางการตลาดในแต่ละยุค
Module 2: Concept & Principle of Marketing 4.0
• การตลาด 4.0 (Human Value) –> Digital Marketing
• Principle 1: Communicate Channel
• Principle 2: Distribute Channel
• Principle 3: Facilitate Channel
Module 3: Marketing Plan 4.0 (Analysis)
• Customer Journey (Presence + Attract + Advocate)
• Integrate Channel (Offline + Online)
• Marketing Automation (Marketing System)
• Big Data (Internal + External)
• Engagement Management (People-based + CRM)
Module 4: Marketing Plan 4.0 (Implementation)
• Branding Marketing 4.0
• Integrated Marketing (All Process)
• Question & Answer
• Workshop: Implement Marketing 4.0
ผู้เข้าฝึกอบรม
– พนักงาน
– หัวหน้างาน
– ผู้จัดการ
ระยะเวลาการฝึกอบรม:
1 วัน (6 ชั่วโมง)
เวลา:
09:00 – 16:00 น.
วิธีการฝึกอบรม: บรรยาย 40% กิจกรรมการเรียนรู้ 60%
– เป็นการเรียนรู้แบบผู้ใหญ่ (Adult Learning) โดยผู้เรียนต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง และนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในแนวทางของตัวเอง
– กิจกรรมการเรียนรู้
– การบรรยาย-สาธิต
– ระดมสมอง – เกมประกอบหลักสูตร – กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์
– การแสดงบทบาทสมมติ
– วิทยากรทำหน้าที่เพียงผู้อำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ (Facilitator) ทำให้การพัฒนาเป็นไปตามธรรมชาติของผู้เรียนรู้นั้น ๆ
วิธีการประเมินผล
– จากแบบสอบถามและการสังเกต
– จากการสุ่มตัวอย่างทดสอบและทบทวนกลับ
– จากข้อมูลที่ได้รับและการติดตาม วิเคราะห์ประเมินผลจากนามธรรมสู่รูปธรรมจนเกิดประสิทธิผลสูงสุด
อัตราค่าบริการท่านละ:
3,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 3,745 บาท)
“สมัคร 4 ท่านขึ้นไป ได้รับส่วนลด 10%”
วิธีการสมัครและชำระเงิน
1. ส่งใบสมัครล่วงหน้าทางอีเมล์ และรอเจ้าหน้าที่ตอบยืนยันการฝึกอบรม
2. โอนค่าบริการตามรายการที่ปรากฎในใบแจ้งหนี้ที่เจ้าหน้าที่ตอบยืนยันการฝึกอบรม และยืนยันการชำระเงินโดยส่งสำเนาการโอนเงินมาที่ อีเมล์: contact@gttc.co.th
3. บริษัทฯ อยู่ในระบบ VAT 7% กรณีสมัครในนามบริษัท สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0735556000020 บริษัท ฝึกอบรมและสัมมนาคิดดี จำกัด (สำนักงานใหญ่) 50/115 หมู่ที่ 13 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม 73210
4. ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
เงื่อนไขการยกเลิก
กรุณาแจ้งยกเลิกเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนวันอบรมอย่างน้อย 5 วันทำการ มิฉะนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บ 50% ของค่าบริการ
ติดต่อสอบถาม
โทร.: 06 1142 6987 (ร้อยรัตน์)
อีเมล์: contact@gttc.co.th